Thứ Ba, 25 tháng 8, 2015

Tác dụng hiệu quả của dầu dừa trong làm đẹp

Ngày nay, đời sống con người được nâng cao hơn, làm đẹp là sở thích của nhiều chị em phụ nữ. Mỗi người tự tìm cho mình  cách làm đẹp riêng và  hiện nay với xu hướng làm đẹp từ nguyên liệu thiên nhiên được rất nhiều chị em lựa chọn và áp dụng một cách tin tưởng.

phuong phap giam can hieu qua


Dưỡng tóc hiệu quả:

Có một lý do khiến dầu dừa trở nên khác biệt so với những tinh dầu có công dụng giống nhưng khác như dầu hướng dương, là khả năng thâm nhập vào tóc tốt hơn và ngăn chặn sự gây rụng tóc và chẻ ngọn. 
Hãy cho tinh dầu dừa vào chiếc lược và chải lên tóc, sau đó bạn massage nhẹ lên tóc. Tiếp theo, búi hoặc cột tóc lại cho gọn gàng, nhưng chú ý là đừng nên siết chặt quá . Bạn có thể trùm một cái khăn ấm hoặc đội mũ tắm để tinh dầu dừa có sự hấp thụ dễ vào tóc hơn, sau 1 tiếng đồng hồ thì bạn hãy gội lại với dầu gội như bình thường. 


Áp dụng thường xuyên cách ủ dầu dừa này, khoảng một tuần một lần, chắc chắn rằng bạn sẽ sở hữu một mái tóc bóng mượt, chắc khỏe mà không cần phải tốn kém như ở các salon tóc. 

Làm sạch và kháng viêm cho da mặt:

Dầu dừa có đặc tính  kháng khuẩn tự nhiên, giữ ẩm,  kháng nấm, và nhiều nghiên cứu cho thấy rằng dầu dừa rất tốt cho bệnh viêm da dị ứng. Do đó, ngày nay có nhiều chị em phụ nữ sử dụng dầu dừa như một loại kem dưỡng ẩm sử dụng vào ban đêm để có làn da đẹp, sáng mịn.

Dầu dừa còn có khả năng làm sạch da rất hữu hiệu.  Đơn giản chỉ cần massage dầu dừa theo chuyển động tròn trên mặt và vùng cổ của bạn, sau đó cứ mát xa nhẹ nhàng từ 10 – 15 phút. Khi thực hiện xong, rửa sạch với sữa rửa mặt của bạn. 


Có điều lưu ý cho những bạn bị mụn trứng cá nặng nên tránh lạm dụng phương pháp này, vì dầu dừa cung cấp nhiều chất  dưỡng ẩm sẽ khiến tình trạng mụn ngày càng nghiêm trọng.

Dầu dừa trong giảm cân:

Dầu dừa là một thực phẩm tự nhiên chứa cung cấp giàu chất béo có tác dụng chống lại những loại vi khuẩn đường ruột,  bảo vệ hệ miễn dịch sức khỏe và hệ tim mạch. Với nguồn gốc từ axit lauric-lipid có khả năng tự sinh nhiệt giúp thúc đẩy quá trình trao đổi, chuyển hóa và đốt cháy calo hiệu quả.

Dầu dừa có tác dụng kìm hãm sự thèm ăn. Đặc biệt, dầu dừa rất hiệu quả để giảm cân sau sinh  bởi ngoài tác dụng tiêu mỡ, còn giúp trị rạn da và thâm sạm. 

Lam cach nao de giam can bằng dầu dừa:
Bạn có thể thay thế dầu mỡ chất béo động vật bằng dầu dừa để chế biến những món ăn, nhờ đó mà bạn sẽ dễ dàng hấp thụ chất chất béo có lợi.
Bằng cách chế biến món ăn, bạn có thể trộn dầu dừa với sữa chua để thưởng thức hàng ngày. Ngoài ra bạn có thể cho dầu dừa vào món chè, sinh tố,  kem,  cocktail… để giảm béo hiệu quả.

Ngoài ra, bạn có thể ngâm dầu dừa với gừng để vừa giảm béo vừa giúp chị em phụ nữ sau khi sinh chữa nhanh chóng sự rạn da, chăm sóc da mịn màng và mềm mại.


Hướng dẫn cách thực hiện: Gừng rửa sạch, giã nát rồi cho lọ thủy tinh chứa dầu dừa, đậy nắp kín vì dầu dừa có thể bay hơi. Bảo quản hỗn hợp này ở nơi thoáng  từ 1-2 tháng tránh ánh nắng mặt trời. Sau đó, dùng hỗn hợp dầu dừa + gừng để massage nhẹ vùng bụng sẽ giúp giảm béo nhanh và trị rạn da rất tốt.


Ngoài ra, bạn cũng có thể kết hợp thêm thực phẩm chức năng để việc giảm cân đạt hiệu quả hơn. Với việc lựa chọn thuốc giảm cân tốt nhất và có hiệu quả nhất mà không gây cảm giác mệt mỏi được nhiều người quan tâm.


Thuốc giảm cân 3x slimming power có xuất xứ từ Nhật với công nghệ sản xuất hiện đại và thành phần từ 100% thảo dược của thiên nhiên nên có tác dụng thúc đẩy quá trình trao đổi chất, đốt cháy lượng mỡ thừa trong cơ thể giúp quá trình giảm cân đạt được hiệu quả một cách nhanh chóng. Giúp bạn có thể giảm từ 3- 10kg trong vòng 1 tháng mà không gây cho cảm giác mệt mỏi nào trong giai đoạn giảm cân.
3x slimmingthuốc giảm cân nhanh không gây bất kỳ tác dụng phụ nào cho người sử dụng.
Chúc bạn có thể giảm cân hiệu quả.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét