Thứ Tư, 29 tháng 7, 2015

Giảm béo bụng hiệu quả sau vài tuần

Béo bụng hiện không còn là vấn đề thẩm mỹ mà đã trở thành nổi lo lắng của nhiều người khi mà cuộc sống hiện đại vô cùng bận rộn không có thời gian cho luyện tập nên số vòng bụng cứ ngày càng tăng. 5sdeal.com hôm nay chia sẽ những cách giảm béo bụng trong 7 ngày ngay tại nhà nhanh nhất để những bạn nhanh chóng xóa tan nỗi lo béo bụng của mình.



Đẩy lùi giảm béo bụng ngay tại nhà.

Giảm béo bụng đối với nhiều người như là một cực hình quá lớn vì họ cần phải giảm cân nhưng không tìm ra phuong phap giam can nào đạt được hiệu quả tốt. Đặc biệt là vùng bụng thì hầu hết hơn 90% số người thừa cân cần giảm ngay cho vùng này trước vì đây chính nơi tập trung những cái nhìn bắt mắt nhất cho người khác. Để giảm béo béo bụng đơn giản ngay tại nhà thì chúng ta nên thực hiện vài lưu ý sau để việc giảm cân đạt hiệu quả tốt hơn.

Thực hiện chế độ ăn uống chăm sóc cho vòng bụng:


Vừa là để ngăn cản sự tăng lên của kích cỡ vòng eo, thực hiện việc giảm béo thì chúng ta cần phải có chế độ ăn uống giảm cân . Không tích tụ quá nhiều chất béo vào cơ thể vì ngay sau khi tiêu dùng những chất béo đó thì lượng mỡ thừa sẽ tấn công ngay vùng bụng của bạn nên bạn nhanh chóng có cái bụng béo ngấn ngay.

Những thực phẩm giúp giảm béo bụng hiệu quả:

- Chanh:

Chanh tươi có tác dụng rất tốt trong việc giúp bạn giảm được béo bụng một cách hiệu quả.

Dùng những lát chanh tươi mỏng và đắp kín vùng bụng muốn giảm béo hoặc dùng nước cốt của chanh xoa đều khắp bụng và massage nhẹ, làm thường xuyên 2 ngày 1 lần, khoảng thời gian sau 2 tuần bạn sẽ thấy tác dụng vòng eo giảm thon gọn.


Bên cạnh việc dùng chanh đắp bụng hay massage thì bạn nên uống nước chanh thường xuyên để nhanh đạt hiệu quả giảm cân hơn.

Chanh cung cấp nhiều vitamin C và những khoáng chất cần thiết không chỉ có hiệu quả cho việc giảm béo bụng mà còn hiệu quả cho việc  giảm cân toàn thân hữu hiệu. Chanh làm trẻ da mặt, giúp có làn da tươi trẻ.

- Trà xanh và bưởi:


Bưởi và trà xanh cũng là 2 loại thức uống có tác dụng giảm béo bụng hiệu quả. Chỉ cần ăn 1 trái bưởi hàng ngày hay thưởng thức 1 ly trà thơm ngon sau bửa ăn.

Những bài tập giúp giảm mỡ bụng:

Khi lên kế hoạch giảm cân thì việc tập luyện thể thao là phương pháp đạt hiệu quả nhất và an toàn nhất. Không chỉ có tác dụng giảm cân mà còn tăng cường thêm sức khỏe dẻo dai cho cơ thể.


Khi muốn giảm béo bụng thì  nên chọn những bài tập có tác động đến cơ bụng nhiều như tập gập bụng,  bơi lội, lắc vòng, tập vặn mình,  cầu lông... Những bài tập vô cùng đơn giản và bạn có thể tập ngay tại không gian nhà mình mà không hề có những phiền phức nào ảnh hưởng không tốt cho việc giảm cân.

 Mỗi ngày bạn dành khoảng 15 phút cho luyện tập để có thân hình cân đối, một tinh thần thoải mái và sảng khoái.

3. Thực phẩm chức năng:

Đây là phương pháp giảm cân cho những bạn không thích vận động, có quỹ thời gian ít ỏi. Nên việc lựa chọn thực phẩm chức năng là phương pháp giảm cân an toàn và hiệu quả nhất. Hiện trên thị trường có nhiều mặt hàng giảm cân nên bạn lo lắng không nên chọn loại nào là tốt nhất?



Với công nghệ sản xuất từ của Nhật, thuốc giảm cân 3x slimming power đang là sản phẩm được nhiều người tin dùng và chọn lựa. Với nguồn gốc 100% từ thảo dược thiên nhiên giúp bạn giảm từ 3-8kg trong 1 tháng.
Hiện 5sdeal đang thực hiện chương trình giảm giá cho sản phẩm giảm cân 3x slimming chỉ 250k/ sản phẩm. Mọi thông tin tư vấn và đặt hàng vui lòng gọi về HotLine: 0909 985 812.

1 nhận xét: